บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ ”

แฟล็กชิพแรกสู่บรรทัดฐานใหม่ที่เหนือกว่าใน “วิถี บ้านกลางเมือง

สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

 

จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการทาวน์โฮมใจกลางเมืองกว่า 29 ปี ทำให้เราเข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของครอบครัวเมืองอย่างลึกซึ้งที่วันนี้ลูกค้าไม่ได้มองหาเพียงบ้านที่มีดีไซน์สวย หรือบ้านที่มีเทคโนโลยีที่สุดท้ายแล้วกลายเป็นภาระในอนาคต แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ บ้านที่เข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าเดิม ทั้งหมดนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติวิธีคิดในการดีไซน์ เพื่อให้ทุกๆ พื้นที่ในโครงการทาวน์โฮมภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง” เน้นประโยชน์การใช้งานและพร้อมต่อยอดประสบการณ์การอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่นได้ไม่มีที่สิ้นสุดสู่การส่งมอบคุณค่าใหม่กับโครงการแฟล็กชิพแรก บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ ภายใต้แนวคิด “วิถี บ้านกลางเมือง – บรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด” พร้อมดึงแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์เอเชีย “ซื่อ-เหอ-ย่วน” หรือ “เรือนสี่ประสาน” ต่อยอดสู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อนท่ามกลางความสงบที่แตกต่าง สะท้อนผ่านการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ดีไซน์โมเดิร์น พร้อมแลนด์สเคปที่โอบล้อมเกิดเป็นมิติใหม่ของการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนทำเลที่ดีที่สุดพร้อมเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 20 นาทีถึงใจกลางพระราม 3 - สาทร เปิดพรีเซลครั้งแรก 12-13 กันยายนนี้ เริ่มต้นเพียง 4.79 – 7.99 ล้านบาท

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่อยู่อาศัยของคนเมือง พร้อมเผยโฉมโครงการใหม่ล่าสุด บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์” ต้นแบบการปฏิวัติวิธีคิดในการออกแบบสะท้อนถึงบริบทใหม่ของ “วิถีบ้านกลางเมือง” ผ่านการส่งมอบบรรทัดฐานการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด ผ่าน 3 คุณค่าหลัก ได้แก่ (1) คุณค่าความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย (2) คุณค่าของการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติใจกลางเมือง และ (3) คุณค่าของการได้อยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ สะท้อนผ่านการออกแบบให้ทุกพื้นที่ในโครงการสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ตอบรับกับการขยับขยายในอนาคต โดดเด่นด้วยการบริหารมาสเตอร์แพลนที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจเนอเรชั่น ใส่ใจความเป็นส่วนตัว เพื่อที่สุดของทัศนียภาพและบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ทุกช่วงเวลาคือ การพักผ่อนที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

เริ่มตั้งแต่ก้าวแรกเข้าสู่ บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ พบกับความอลังการจากสถาปัตยกรรมคลับเฮ้าส์ ที่คอยให้การต้อนรับผู้อยู่อาศัยและผู้มาเยือนอย่างอบอุ่น มาพร้อมกับพื้นที่เพื่อการผ่อนคลาย รายล้อมด้วยความงดงามของพื้นที่สีเขียว และเมื่อได้ก้าวเข้าสู่พื้นที่ของคลับเฮ้าส์ยิ่งสัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันเป็นส่วนตัวเหนือระดับด้วยการออกแบบให้พื้นที่ใช้งานถูกโอบล้อมด้วยกำแพงไม้ระแนงที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับธรรมชาติจากแรงบันดาลใจการออกแบบจากสถาปัตยกรรมตะวันออก แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวด้วยการจัดวาง THE SERENE POOL สระว่ายน้ำเกลือขนาดใหญ่ที่โอบล้อมด้วยระแนงไม้และบรรยากาศธรรมชาติ ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตามรูปแบบของสถาปัตยกรรม “ซื่อ-เหอ-ย่วน หรือ เรือนสี่ประสาน” เพื่อให้ฟังก์ชันของไม้ระแนงช่วยบดบังสายตาแต่ยังสามารถเชื่อมต่อความเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติได้อย่างสมดุล โดยทุกพื้นที่ภายในคลับเฮ้าส์ยังให้ความสำคัญกับหลักการออกแบบภายใต้แนวคิด Universal Design ด้วยการเตรียมทางลาดรองรับการใช้งานของคนทุกวัยทั้งเด็กเล็ก และผู้สูงวัย

เมื่อก้าวเข้าสู่พื้นที่บนชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ จะพบกับ THE PRIVATE WELLNESS GYM ฟิตเนสแบบครบวงจรที่แยกส่วนออกมา พร้อมยกระดับประสบการณ์การออกกำลังกายด้วยมุมมองใหม่ที่เหนือกว่า ผ่านการดีไซน์กระจกบานกว้างที่เฟรมมุมมองสู่ THE SCENERY PARK สวนสีเขียวขนาดใหญ่อันร่มรื่น เสมือนได้ออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการดีไซน์แลนด์สเคปแบบเล่นระดับ สร้างความร่มรื่นของแสงและเงาที่ทอดตัวผ่านต้นไม้ใหญ่หลากหลายสายพันธุ์  THE COURTYARD อีกหนึ่งเซ็นเตอร์พีซหลักของโครงการ สวนสีเขียวรายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ไล่ระดับ โดยมีน้ำพุอยู่ตรงกลางเพื่อปรับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยก่อนเข้าถึงตัวบ้าน ด้วยการสร้างความผ่อนคลายผ่านความร่มรื่นและทัศนียภาพของธรรมชาติ MULTI-GEN PAVILLION อาคารพาวิลเลี่ยนขนาดใหญ่ 3 อาคารที่จัดวางให้อยู่ในโซนเดียวกัน ด้วยการดีไซน์ที่แตกต่างทั้งการวางตัวของที่นั่ง และไม้ระแนงที่โอบล้อมลดการปะทะของสายตาผู้ใช้งานเพื่อความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด พร้อมรองรับการใช้งานของคนทุกวัย และส่วนสุดท้ายที่เติมเต็มพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย EDUCATION PLAYGROUND พื้นที่ที่รองรับการใช้งานของเด็กเล็ก เอพีฯ ได้ออกแบบพื้นที่ส่วนนี้เพื่อให้เด็กๆ พร้อมวิ่งเล่นได้อย่างอิสระ ด้วยการจัดโซนนิ่งของสนามเด็กเล่นให้อยู่ด้านในสุดห่างไกลจากถนนใหญ่ และพื้นที่นี้ยังถูกออกแบบให้ส่งเสริมพัฒนาการทั้งด้านเชาว์ปัญญาและอารมณ์ ที่มาพร้อมกับการออกแบบด้วยความใส่ใจให้ความปลอดภัยสำหรับเด็ก ด้วยการเลือกใช้พื้นรองรับแรงกระแทกให้สมาชิกตัวน้อยได้ปลดปล่อยพลังได้อย่างไร้ขีดจำกัด 

 

ถัดมาในส่วนของพื้นที่พักอาศัยในโครงการ บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์” โดดเด่นด้วยแบบบ้าน 2 โมเดลใหม่รองรับทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของครอบครัวเมือง ได้แก่ 1) New Terraria Model  ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น เหมาะกับครอบครัวคนเมืองรุ่นใหม่ที่มองหาบ้านที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยแบบบ้านดีไซน์โมเดิร์น พร้อมกับฟังก์ชันสเปซภายในบ้านที่รองรับการขยับขยายในอนาคต ด้วย Flexible Wall ผนังภายในแบบพิเศษที่ชั้น 2 รองรับการปรับเปลี่ยนขยับขยาย ยืดหยุ่นได้หลายรูปแบบโดยไม่กระทบโครงสร้างหลักของบ้าน ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้อาศัย และพื้นที่ให้มีมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและร่มรื่นกับมุมสีเขียวขนาดย่อมในรูปแบบ Pocket Garden รอรับรองผู้อยู่อาศัยได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นเป็นเสมือนอีกสุนทรียศาสตร์แห่งการอยู่อาศัยครั้งใหม่ของคนเมือง และ 2) New X-Tale บ้านดีไซน์ใหม่ 3 ชั้น ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในรูปแบบครอบครัวที่มีสมาชิกหลากหลายช่วงวัย กับขนาดที่ดินเริ่มต้น 37 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 222 ตารางเมตร หน้ากว้าง 11 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องอเนกประสงค์ และ 3 ที่จอดรถ และการดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับการจัดสรรสเปซฟังก์ชันภายในบ้าน ให้สามารถส่งมอบความเป็นส่วนตัวไปพร้อมๆ กับพื้นที่ที่อยู่ร่วมกัน ตั้งแต่ส่วนของ Living Area ที่เปิดกว้างทำหน้าที่เชื่อมทุกความสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดกันได้มากขึ้น ถัดมากับความโดดเด่นของ Grand Master Bedroom อันกว้างขวางขนาด Penthouse มาพร้อมกับ Multi-Purpose Area ที่สามารถปรับเปลี่ยนพร้อมต่อยอดทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต

บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ สุนทรียศาสตร์แห่งการอยู่อาศัยครั้งใหม่ใจกลางเมือง มูลค่าโครงการ 1,725 ล้านบาท บนที่ดิน 34 ไร่ จำนวน 274 ยูนิต บนทำเลที่ดีที่สุดพร้อมเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมือง เพียง 20 นาทีถึงใจกลางพระราม 3 - สาทร ราคาเริ่มต้น 4.79 – 7.99 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซล 12 – 13 กันยายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษรอบ VIP เพิ่มกว่า 100,000 บาท ทาง APTHAI.COM